คีย์ง่ายๆสำหรับรีวิวสปานวดแผนจีนที่ดีที่สุด เปิดตัวแล้ว

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on ธุรกิจ นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด หน้าชายหาด( นี้ หนึ่ง มีมากกว่านั้นอีกมาก เหมือน สปา)

"ฉันเคย ถึง a number of หลากหลาย สปาและ แทบไม่มีเลย เคย เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป ตรงนี้ อีกฝ่าย กลางคืน ทำให้เกิด ฉันดึงกล้ามเนื้อ ใน อีกครั้ง ของฉัน และถูกถ่ายใน ทันที ฉันเคย ได้รับการยอมรับ การนวดแบบตะวันออก อาจเป็น อีกหน่อย หยาบ มากกว่า ทั่วไป สปาเช่น ประสบการณ์จริง แต่ ในกรณีที่คุณ ประสบ Serious ความเจ็บปวด เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ อย่างไร ไป!

“ได้ยิน! You should not decide a ebook โดย มันคือ include! ดีที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันเคย ตลอดเวลา มี สงสัย ในตอนแรก แต่ มีความสุข ฉัน ทำ นี้ การคัดเลือก เป็น มูลค่าที่ดี เกือบทุก สตางค์” เพิ่มเติม

“ฉันรัก สถานที่ นี้ ฉัน ออก โดย แต่ละ สัปดาห์ แม้ว่าฉันจะ อยู่ ไกล ไกลจาก ที่นั่น โดดเด่น บริการ” อีกมากมาย

“ธุรกิจ ของฉัน เป็นเอกสิทธิ์ เนื่องจาก เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด ทั่วไป ฉันจริง ทำการบำบัด คู่มือ นั่นมัน นอก การนวดใด ๆ เพียง นี้ บ่งชี้ ว่า 출장마사지 เราเป็น อุทิศให้กับ ช่วยเหลือ…” อีกมากมาย

“Tuya Spa & Yoga เราให้บริการ อย่างมาก ทำเอง การดูแลผิวหน้าและการนวด และ โยคะและการทำสมาธิ หลักสูตร เราอธิบาย ความเชื่อ ของเราว่า การดูแล สังเกต ตนเองคือ ความจริงที่แท้จริง กุญแจ เพื่อให้แน่นอน การรักษา …” พิเศษ

“การนวดแบบจีน ฉันต้องการ จากดอกโบตั๋นคือ หนึ่งในมากที่สุด มหัศจรรย์ และ มีประสิทธิภาพ การนวด ฉันเคย ผู้เชี่ยวชาญ” อีกมากมาย

สวย สะอาด และ น่าพอใจ ตำแหน่ง . ทั้งสองอย่าง เวนดี้และโคโค มีความแน่นอน น่าพอใจ และ เข้าใจวิธีการ ที่อยู่ ลูกค้า ฉันเป็น ปกติ มาก พอใจ เมื่อฉัน ออกเดินทาง ที่นั่น

“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง ดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง เพียงคนเดียว นั้น ยอดเยี่ยม! ฉันมี จริงจัง ไม่ดี ความวิตกกังวล เช่นเดียวกับ ชาวบ้าน เรา เห็น เคย…” เพิ่มเติม

“มีประสบการณ์ ต่ำ/ไม่มี ความคาดหวัง มุ่งหน้า เข้าสู่มัน และ มี เหลือเชื่อ การนวดด้วยหิน ร้อน ที่ ยอดเยี่ยม อัตรา!” ไกลมากขึ้น

Report this wiki page